Tìm kiếm

Translate

Đêm hội Carnaval Hạ Long 2014

Đêm hội Carnaval Hạ Long 2014 
Carnaval Hạ Long được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2007, tính đến nay, Carnaval Hạ Long đã qua 7 mùa tổ chức, góp phần không nhỏ trong việc đẩy mạnh quảng bá, khai thác, và phát huy những giá trị văn hóa, các danh lam thắng cảnh Hạ Long
. Cũng cần khẳng định rằng, đây là một “thương hiệu” của du lịch Quảng Ninh, bên cạnh những lễ hội diễn ra cùng thời điểm ở nhiều tỉnh, thành phố trong cả nước. Với bề dày về kinh nghiệm tổ chức, cùng sự chuyên nghiệp hoá và đầu tư. Qua từng năm, nội dung của carnaval ngày càng phong phú, thể hiện được bản sắc riêng của Hạ Long, giành được nhiều thiện cảm của du khách và đã trở thành một món ăn tinh thần của người dân đất Mỏ. Carnaval Hạ Long đã vượt khỏi cảm giác “liên hoan văn hoá” mà thực sự trở thành lễ hội của nhân dân và du khách khắp Năm Châu.
Carnaval Hạ Long 2014 với chủ đề "Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa" hứa hẹn nhiều hoạt động hấp dẫn, sẽ được tổ chức từ 20 giờ đến 21 giờ 30 phút ngày 30/4/2014, tại đường Hoàng Quốc Việt, phường Hùng Thắng, thành phố Hạ Long.
Đêm hội Carnaval Hạ Long 2014
Carnaval Hạ Long bao gồm các hoạt động:
Lễ khai mạc, chương trình biểu diễn nghệ thuật đặc sắc các quận huyện tại Quảng Ninh và một số nước bạn được mời, đặc trưng văn hóa theo từng dân tộc, vùng miền; chương trình diễu hành Carnaval và cuối cùng là chương trình bắn pháo hoa tầm thấp.
Đêm hội Carnaval Hạ Long 2014
Với chủ đề "Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa", Carnaval Hạ Long 2014 sẽ có sự tham gia của hơn 3.600 diễn viên không chuyên và chuyên nghiệp, hoa hậu, người mẫu, vũ công…Gồm nhiều hoạt động với các hình thức biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu kết hợp Carnaval đường phố. Trong đó, phần biểu diễn nghệ thuật trên sân khấu có chủ đề “Ấn tượng Hạ Long” thể hiện vẻ đẹp Hạ Long dưới nhiều góc nhìn.
Đêm hội Carnaval Hạ Long 2014
Phần Carnaval mang chủ đề chính là “Hội tụ sắc màu - Lan toả lợi ích” sẽ được thể hiện bằng nhiều khối diễn diễu kết hợp xe hoa, mô hình sàn diễn di động được trang trí theo các chủ đề như “Hạ Long - Thành phố khát vọng rồng bay”, “Miền đất hội tụ những kiệt tác tự nhiên”, “Miền đất hội tụ những sắc màu văn hoá, “Miền đất lan toả giá trị và lợi ích”…
Đêm hội Carnaval Hạ Long 2014
Một trong những điểm nhấn quan trọng nhất của lễ hội được duy trì nhiều năm qua và góp phần quan trọng xây dựng thương hiệu Carnaval Hạ Long chính là màn diễu hành đường phố cùng nhiều tiết mục sôi động, hấp dẫn, hoạt náo. Tiết mục diễu hành đường phố luôn thu hút đông đảo các tầng lớp nhân dân cùng du khách trực tiếp tham gia.
Đêm hội Carnaval Hạ Long 2014

Đêm hội Carnaval Hạ Long 2014
Đêm hội Carnaval Hạ Long ngày càng rực rỡ, lung linh, đậm nét thuần Việt, giúp du khách tham dự cảm nhận hết vẻ đẹp của cảnh quan, con người Quảng Ninh. Các tiết mục khắc hoạ rõ nét bản sắc riêng của 22 dân tộc và cuộc sống đời thường của người dân sinh sống trên địa bàn tỉnh.
Carnaval Hạ Long 2014 - với chủ đề "Quảng Ninh - Hội tụ và lan tỏa" tổ chức nhằm tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Hạ Long, giới thiệu văn hóa - du lịch - ẩm thực của Hạ Long nói riêng và Quảng Ninh nói chung tới du khách trên cả nước và bạn bè quốc tế. Chương trình được dàn dựng công phu, kế hoạch tổ chức và kịch bản chương trình tỉ mỉ, cẩn thận đảm bảo hứa hẹn một đêm lễ hội hoành tráng lung linh sắc màu.