Tìm kiếm

Translate

Những người bạn sẽ gặp khi đi du lịch bụi


Những người bạn sẽ gặp khi đi du lịch bụi

Mối chuyến du lịch bụi sẽ rất thú vị khi được làm quen với nhiều loại người khác nhau tại nhà nghỉ của mình. Mỗi người sẽ có những cá tính, đặc trưng, điểm nổi bật mà tôi cam đoan bạn sẽ khó có thể quên.




Chàng trai với chiếc đàn ghi-ta

Tôi cam đoan rằng gần như tất cả các nhà nghỉ, nhà trọ bạn ở khi đi du lịch bụi đều có một chàng trai với chiếc ghita. Ngồi xếp trên giường, dạo lên một điệu nhạc bất kì rồi phiêu linh theo những dòng nhạc. Bạn sẽ chẳng biết làm gì khác ngoài việc lắng nghe và vỗ tay.



ghi ta



Những cô gái say xỉn

Ầm ĩ, lộn xộn và phiền nhiễu. Đó là hình ảnh của hầu hết các cô gái say xỉn tại các nhà nghỉ kiểu dorm. Cô ta sẽ chẳng thèm quan tâm ai đang nhìn vào cỡ áo lót hay mình đang hở hang cái gì. Tất cả chỉ cần vui vẻ mà thôi.



du lich



Những du khách bừa bãi

Đi du lịch bụi để tiết kiệm chí ở thì hơn hết là ở chung phòng với nhau. Cùng nhau chia sẻ một phòng ngủ có nghĩa là bạn phải tuân theo một số quy tắc cơ bản. Điều này có nghĩa bạn không được phép vứt quần áo sau khi tắm ngay ngoài cửa nhà tắm. Chẳng một người bạn cùng phòng nào muốn bước qua những đồ lót bẩn đó cả.



du lich



 Một vài người lớn tuổi

Thi thoảng, bạn sẽ phát hiện ra trong các phòng sinh hoạt chung của nhà nghỉ xuất hiện vài khuôn mặt lớn tuổi đầy bí ẩn. Liệu họ có biết nơi đây là điểm tụ tập của những người trẻ?



Những người nghiện điện thoại

Đó là những người luôn kè kè những chiếc điện thoại. Họ ăn, uống, mặc đồ trong khi một tay khi vẫn lăm lăm nhắn tin trên chiếc điện thoại.



nhan tin



Những người yêu xa

Một vài đi du lịch có người yêu đang ngóng ở nhà. Và thế là thay vì đi ra ngoài đường, nói chuyện với những người dân địa phương, họ sẽ ru rú trong phòng, gọi skype với người yêu.



Người không bao giờ rời nhà nghỉ

Việc họ làm là đi lòng vòng trong nhà nghỉ, sử dụng phòng máy, check wifi, rồi lại nằm ì ra giường. Đối với họ đi du lịch dường như chỉ là sự dịch chuyển của chiếc giường và căn phòng từ nơi này sang nơi khác mà thôi.



du lich



Những quý tử

Đây là những cậu ấm, cô chiêu tiêu tiền như nước. Bạn sẽ bị ấn tượng hoặc ức chế với hàng tá thẻ tín dụng của cậu ta hay sẵn sàng tiêu cả tá tiền thứ mà không phải do cậu ta làm ra.



du lich



Những người đi du lịch một mình

Những người đi du lịch một mình như một người hành hương đang đi tìm những câu trả lời cho cuộc sống của mình. Bạn sẽ có thể dễ dàng tìm thấy họ đang lang thang trên một con phố hoặc trên đỉnh một vách đá, phóng mắt ra biển khơi. Thi thoảng, đâu đó ở một góc nhỏ, họ đang đắm mình vào những trang sách.



du lich



Sẽ vô cùng may mắn nếu bạn nói bạn đã gặp tất cả những người trên trong chuyến hành trình của mình!